top of page

Lớp vẽ Chuốt Chì

Chiến dịch Marketing tổng thể qua nhiều giai đoạn (Phases) nhằm chuyển đổi mô hình kinh doanh của Chuốt Chì Studio từ phụ thuộc 74% vào truyền miệng sang chủ động tìm kiếm khách hàng qua Digital. Dự án tập trung quảng bá các sản phẩm phễu (Workshop, Art Camp) và lớp chuyên sâu

Chuốt Chì Studio đối mặt với "bài toán" doanh thu phụ thuộc quá lớn vào khách hàng cũ và truyền miệng (WOM), thiếu dòng khách hàng mới chủ động. Thương hiệu cần một cú hích để mở rộng tệp khách hàng ngoài phạm vi quan hệ sẵn có, đặc biệt là cho các lớp học mùa hè (Art Camp) và Workshop cuối tuần.


Dự án đã thành công trong việc xây dựng một phễu marketing "chính thống" để thay thế dần sự phụ thuộc vào WOM. Tổng hợp hai giai đoạn cao điểm đã thu hút hơn 130.000 lượt hiển thị và hơn 140 khách hàng tiềm năng quan tâm trực tiếp. Mặc dù Phase 3 gặp thách thức về tỷ lệ chốt sale khi mở rộng tệp (ROI giảm xuống 26%), nhưng Phase 2 đã chứng minh được tiềm năng sinh lời mạnh mẽ (ROI 229%) khi nhắm đúng tệp ngách, tạo tiền đề dữ liệu quan trọng cho các chiến dịch tuyển sinh tiếp theo.

Power in Numbers

132,106 Lượt hiển thị

143 Khách hàng tiềm năng

229% ROI (Giai đoạn hiệu quả cao nhất)

Project Gallery

bottom of page